Viêt cho Thùy Linh – Người em thiện lành

Chào Linh =))) Người em thiện lành. Cuối năm rồi nhể. Coi như cũng là dịp gì đó để gửi nhau vài lời.
Thời gian qua thì a rất cảm ơn mài vì đã làm việc với tinh thần cần mẫn, chăm chỉ. Tuy ko được nhiều tiền cơ mà hy vọng mài học đc gì đó từ việc làm thêm, làm cho bản thân là ntn. Cũng vì quãng thời gian đó mà a vs mài dần thân thiết hơn. Nói ko ngoa thì khoảng thời gian vừa rồi thì mài là người bạn thân nhất vs a.
Hihe, phải cảm ơn mài vì khoảng thời gian đó a cũng khá là chán đời, cô đơn. Làm thân vs mài ko ngờ lại bớt cô đơn mà còn đc biết thêm quả em gái làm người a thâu đêm suốt sáng tiếp chuyện để rồi em nó chốt vs a hàng xóm =)))
Cuộc sống thì chả phải khi nào cũng suôn sẻ nhưng a nghĩ cũng ko đến mức quá đen đủi. Mài phải sống cho mình thêm một chút, đừng để ý quá nhiều đến ng khác kể cả mẹ e hay Diệp – dần sẽ quen. Nữa là nên hạn chế nhìn tiêu cực quá hoặc high- cứ tập trung thoai. Cái gì cũng có 2 mặt cả. Nhạy cảm quá thì sẽ là khó tính :v
A từng nghĩ cái câu mài bảo: “em thân ai thì dốc hết ruột gan vì họ” là xàm đấy. Cơ mà gặp mài a cũng thấy câu đó có lý =))) nhiều lúc thấy rất biết ơn người em. Tuy đôi khi ngơ ngơ tí nhưng rất chi là tâm huyết.
Thật ra cái bài văn tế này a định viết trước hôm mài cưới nhưng như mài biết đợt đó xảy ra chuyện cũng ko đc vui lắm vs Diệp nên a đành gác lại để hôm nay- ngày cuối cùng của năm dương lịch để gửi cho mài =)))) Chúc e và Quang luôn có được sự hạnh phúc, tin tưởng và đồng hành với nhau trong chặng đường tiếp theo ( năm mới nhậu tưng bừng bù lại các năm cũ). Ban đầu a nghĩ e sẽ hơi áp đặt Quang nhưng nói chuyện thấy mài luôn có gì đó tin tưởng vào sự tích cực và năng lượng =))) Nên a tin mài đã trúng đc Vietlot roài =))) Cứ sống và tận hưởng cuộc sống nha, dù gì cũng một cột mốc lớn qua roài =))) Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất =))))

Vũ Tông Phan, Hà Nội

12:27pm 31.12.2019